Thời điểm những năm đầu thập niên 90, Việt Trinh nổi bật với hình ảnh ngọc nữ thuần khiết có gương mặt Á Đông sắc sảo, đôi mắt to đen láy, sáng ngời, sống mũi cao thanh tú, khuôn miệng cười tươi tắn. Hiện tại, Người đẹp Tây Đô ở độ tuổi 43 sở hữu vẻ đẹp quý phái, mặn mà, thuần hậu với đường nét khuôn mặt săn chắc, thon gọn, làn da trẻ trung, mịn màng.

polyad

Nhan sắc của Việt Trinh gần như không đổi qua thời gian.

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn nhan sắc của mình, Việt Trinh tâm sự: “Cũng như bao người phụ nữ khác, tôi rất sợ già, sợ sức khỏe sa sút, sợ trên mặt xuất hiện nhiều nếp nhăn. Do đó, tôi luôn cố gắng giữ gìn sức khỏe mỗi ngày một cách khoa học, điều độ và đặc biệt là dành nhiều thời gian để chăm chút, bảo vệ làn da”.

Việt Trinh cho biết từ lâu cô đã bắt đầu chế độ ăn chay trường, không thịt cá, không dầu mỡ, ít năng lượng, đồng thời bổ sung rất nhiều rau củ tươi xanh vào bữa ăn thanh đạm. Người đẹp cũng loại bỏ dần thói quen ăn quá mặn, quá cay, quá nóng, đồng thời uống nhiều nước lọc và nước rau quả tươi mát mỗi ngày. Chính chế độ ăn uống đặc biệt này đã giúp Việt Trinh tránh được nhiều bệnh tật nguy hiểm, sức khỏe được cải thiện, đồng thời làn da cũng được thanh lọc, tươi sáng và trẻ trung lâu hơn. Bên cạnh đó, chị còn chăm chỉ dậy sớm chạy bộ, tập thể thao đều đặn mỗi ngày, duy trì thói quen tập yoga để cơ thể và tinh thần luôn đạt trạng thái cân bằng, dẻo dai, khỏe mạnh lâu dài.

polyad

Công nghệ Collagen 4D chính là giải pháp trẻ hóa và bảo dưỡng cao cấp cho làn da mà Việt Trinh tin tưởng lựa chọn.

Tuy nhiên, dù được chăm sóc kỹ lưỡng nhưng nữ diễn viên cho biết, cô cũng không thể nào tránh được việc những nếp nhăn xuất hiện trên làn da khi bước qua độ tuổi 40. Do đó, Việt Trinh đã dành nhiều thời gian để dưỡng da, đắp mặt nạ tự nhiên mỗi ngày để duy trì nước da sáng khỏe, đồng thời tìm nhiều giải pháp chăm sóc, bảo dưỡng cao cấp để giữ làn da luôn tươi trẻ, săn mịn. Theo chia sẻ của người đẹp, công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật bằng Collagen 4D tại Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury chính là sự lựa chọn giúp cô duy trì làn da tươi trẻ.

Công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật Collagen 4D chính là một trong những giải pháp trẻ hóa, chăm sóc da cao cấp hàng đầu hiện nay, phù hợp cho độ tuổi ngoài 30 trở đi. Với nguyên tắc điều trị nhẹ nhàng, an toàn, không xâm lấn, không phẫu thuật, chỉ sử dụng những sợi collagen siêu nhỏ để kích hoạt, tái tạo bộ khung nâng đỡ, bổ sung dưỡng chất cho làn da, Collagen 4D hiệu quả trong việc xóa mờ những dấu hiệu lão hóa và khôi phục làn da trẻ trung, mịn màng, săn chắc với đường nét V line thon gọn cho khuôn mặt.

polyad

Vẻ đẹp thuần Việt và làn da ngời sáng, tươi trẻ không tuổi của Việt Trinh.

“Trước khi điều trị, tôi không đặt nhiều hy vọng về việc lấy lại làn da trẻ đẹp như xưa. Song chỉ với một lần điều trị không đau đớn, không phẫu thuật, tôi cảm thấy bất ngờ và hài lòng khi nhận thấy các nếp nhăn trên khuôn mặt đã cải thiện rất nhiều và làn da trở lại đàn hồi, săn chắc, tươi sáng ” nữ diễn viên cho biết thêm

Để biết thêm chi tiết về công nghệ, xem thêm tại đây

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website:http://dencosluxury.com. Facebook:https://www.facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)