Đồng thời, tinh chất có trong các tế bào thực vật được tổng hợp từ men trái cây kết hợp với axit Hyaluronic, Mucopolysaccharides, protein tơ tằm, collagen, acid hyaluronic, mucopolysaccharides, gluthathione có tính kích thích và làm trắng tự nhiên từ gốc thực vật.

polyad

Mặt khác, tinh chất từ men trái cây như: hương thảo, cẩm quỳ, sồi đường, cỏ đuôi hổ... sẽ giúp làn da trắng sáng trong thời gian ngắn, tăng tính đàn hồi và đánh bay nám, sạm. Phôi thai cá, tinh dầu hoa hồng sẽ góp phần đặc trị nếp nhăn, kháng viêm, cải thiện vùng da khô ráp.

Tinh chất của nọc rắn Cobras kết hợp với tế bào thực vật trong men trái cây sẽ tạo ra một dưỡng chất giúp ngăn chặn sự hình thành và hoạt động của melanini dưới đáy da - nguyên nhân gây nên nám, sạm, nhờ đó loại bỏ triệt để các nguồn gốc gây nám, sạm da, đốm nâu và tàn nhang.

polyad

Các nhà khoa học nghiên cứu, điều chế nọc rắn Cobras.

Ngoài ra, chất đạm có trong phôi thai cá, tinh chất collagen, protein tơ tằm giúp làm đầy các nếp nhăn, ngăn chặn quá trình lão hóa, giúp bạn lấy lại làn da trẻ trung, mịn màng. Điểm nổi bật của nọc rắn Cobras là giúp làm mờ các vết nám cũ, ngăn chặn việc hình thành vết nám mới, hạn chế các triệu chứng dị ứng theo mùa của da như khô, nứt nẻ, bong tróc vào mùa đông hoặc tiết chế tuyến bã nhờn, nổi nhiều mụn vào mùa hè… Nhờ đó, da bạn trắng sáng và mịn màng một cách rõ rệt. Khi kết hợp với vitamin B3, E, C, làn da sẽ được tăng cường sức đề kháng, làm trắng sáng từ sâu bên trong và bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da.

Hoa hậu Thu Hoài - Tổng Giám đốc Viện thẩm mỹ Khơ Thị - Người tiên phong đưa công nghệ nọc rắn Cobras cấp cứu làn da về Việt Nam, chia sẻ: “Đích thân tôi trải nghiệm công nghệ này đầu tiên trước khi quyết định nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam. Công nghệ giúp làn da tôi căng bóng trắng mịn, mượt mà ngay lần đầu trải nghiệm. Hiệu quả cải thiện làn da thâm, nám và nếp nhăn đến 95%”.

Ưu điểm nổi bật của nọc rắn Cobras: cấp cứu làn da cháy nắng hiệu quả; cải thiện thâm, nám, tàn nhang và mụn trứng cá; làn da trắng hồng, mịn màng, căng mượt; bổ sung nước, tăng cường dưỡng ẩm cho da; săn cơ, đặc trị nếp nhăn hiệu quả. Xem thêm chi tiết tại đây.

polyad

Khách hàng trước và sau khi điều trị vết bớt đen bằng tinh chất nọc rắn Cobras.

Đón Tết cùng Khơ Thị với chương trình “Nghênh xuân đón lộc, may mắn nhân đôi”. Cụ thể, mua một gói liệu trình tặng ngay một gói liệu trình tương tự từ ngày 1/2 đến 17/2; lì xì lên đến 5 triệu đồng cho các gói nâng mũi cắt mí độn cằm, 10 triệu đồng khi hút mỡ bụng không phẫu thuật Cavi-lipo, nâng ngực nội soi.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 6252 5566 – 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư trinh, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89.
Website: www.thammyvienkhothi.com hoặc www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Khơ Thị)