Tẩy trang - Trước khi thực hiện các bước dưỡng da buổi tối, điều đầu tiên bạn cần làm là tẩy sạch lớp trang điểm đã ở trên da mặt suốt một ngày dài. Tuy vậy, không phải chị em nào cũng biết tẩy trang đúng cách. Bạn không nên để mặt ướt khi thực hiện bước này. Trước khi tẩy trang cho da mặt, bạn nên tẩy phần mascara, phấn mắt, son môi bằng các sản phẩm chuyên dụng công thức dịu nhẹ vừa làm sạch hiệu quả mọi dấu vết trang điểm mà vẫn không làm mất đi lớp giữ ẩm tự nhiên của da. Đa phần các loại nước tẩy trang thường có dạng dầu, chị em lắc đều trước khi sử dụng, dùng bông tẩy trang thấm dung dịch rồi xoa đều lên mặt. Lưu ý massage nhẹ nhàng theo vòng tròn, tránh chà xát mạnh tay sẽ làm tổn thương làn da. Sau đó, dùng bông tẩy trang lau lại cho sạch.

polyad

Tẩy trang sạch là bước đầu tiên cần thực hiện khi chăm sóc da buổi tối

Rửa mặt - Sau khi tẩy trang, bạn nên dùng sữa rửa mặt để loại bỏ hẳn phần kem tẩy trang còn sót lại cùng những bụi bẩn bám sâu dưới lỗ chân lông. Không nên chỉ rửa mặt bằng nước sẽ không thể làm sạch da mặt. Sữa rửa mặt Queenie làm sạch da với những hạt bọt siêu mịn cùng chiết xuất Collagen và dưỡng chất thiên nhiên (tinh dầu Olive, nha đam, bí ngô...) sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn vào thời tiết này. Bạn nên sử dụng nước ấm vừa phải để giúp làm sạch sâu da mặt. Kết thúc quá trình rửa mặt, hãy sử dụng nước lạnh để da được săn chắc trở lại và giúp lỗ chân lông se khít hơn. Cuối cùng, dùng khăn mặt sạch, khô và mềm thấm nhẹ nhàng toàn bộ mặt, giúp giữ ẩm cho da. Không nên để da khô tự nhiên sau khi rửa mặt vì nước sẽ bốc hơi nhanh và làm da mặt của bạn bị khô do mất nước dẫn đến nứt nẻ.

polyad

Sữa rửa mặt có tính dưỡng ẩm cao thích hợp cho thời tiết giao mùa.

Dùng nước hoa hồng - Sau khi rửa mặt, nước hoa hồng sẽ cung cấp độ ẩm cho da, cân bằng lượng nước và lượng dầu đã bị mất khi dùng sữa rửa mặt. Bạn nên dùng nước hoa hồng ngay sau khi rửa mặt xong, không để thời tiết hanh khô có cơ hội làm làn da của bạn khô nứt, bong tróc. Ngoài việc lấy sạch những chất bẩn ở sâu dưới da mà sữa rửa mặt có thể bỏ qua nước hoa hồng còn có tác dụng làm se khít lỗ chân lông. Sử dụng nước hoa hồng thường xuyên sẽ giúp cho lỗ chân lông nhỏ lại. Nước hoa hồng Queenie có bổ sung collagen, khi xoa đều lên mặt, chị em sẽ thấy da mặt căng, rít. Đây chính là tác dụng của collagen. Phái đẹp hãy lưu ý chọn những loại nước hoa hồng không chứa cồn, bổ sung collagen để da không bị khô và ngày càng sáng mịn.

Thoa kem dưỡng ẩm - Thời điểm giao mùa, độ ẩm trong không khí thấp hơn bình thường nên làn da thường có xu hướng bị mất nước nhiều, vì vậy dưỡng ẩm cho làn da là bước không thể thiếu. Thậm chí, đây là bước rất quan trọng khi chăm sóc da buổi tối, bởi khi ngủ làn da được nghỉ ngơi và dễ dàng hấp thụ dưỡng chất. Thường xuyên sử dụng kem dưỡng ẩm ban đêm sẽ giúp da bạn mịn màng hơn, chống lại những nếp nhăn và lão hóa. Đặc biệt là đối với phụ nữ bước sang tuổi 25, sử dụng kem dưỡng ẩm có bổ sung collagen sẽ hạn chế sự hình thành các nếp nhăn mới, giúp tái tạo da săn chắc và trẻ khỏe hơn mỗi ngày.

polyad

Sử dụng kem dưỡng ẩm có bổ sung collagen sẽ hạn chế sự hình thành các nếp nhăn mới.

Thời tiết chuyển mùa với mưa nắng thất thường khiến làn da phụ nữ Việt chịu sự tác động rõ rệt và cần có một chế độ chăm sóc đặc biệt. Về lâu dài, nếu không chăm sóc đúng cách, làn da sẽ bị lão hóa nhanh chóng và xuất hiện nhiều nếp nhăn. Việc sử dụng những sản phẩm dưỡng da chứa collagen đều đặn và khoa học sẽ là một trong những giải pháp giúp chị em luôn giữ được làn da tươi tắn, rạng ngời sức sống.

Để update các xu hướng làm đẹp mới và những bí quyết chăm sóc da hiệu quả, tham khảo thêm tại website www.queenie.com.vn.

(Nguồn: Queenie)

Từ khoá: Queenie  collagen  chăm sóc da