“Fairy shoes” là đôi giày có sức hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Được lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích Lọ Lem, thiết kế tập trung vào chất liệu sequin với hai màu chủ đạo ánh bạc và vàng đồng. Với lớp nhựa cao cấp trong suốt, đôi giày giúp bàn chân trông thon gọn hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm vẫn giữ được nét hiện đại với xu hướng mellatic ở gót giày. “Fairy shoes” là thiết kế độc đáo của Vascara, dành cho các tín đồ yêu thời trang trong tháng 3 này.

polyad

Vẻ đẹp của "Fairy shoes" tập trung ở dáng giày mũi nhọn quyền lực và phần đế kim loại, góp phần tăng thêm sự quyến rũ. Với giày sequins, bạn không cần đầu tư quá nhiều vào tủ quần áo bởi chúng dễ dàng kết hợp với mọi trang phục. Bạn có thể phối “Fairy shoes” với những chiếc đầm dạ hội cho những bữa tiệc sang trọng hay những chiếc đầm hoa nữ tính khi dạo phố cùng với bạn bè.

polyad

Từ 13/3 đến 31/3, Vascara tổ chức chương trình “Magic inside the shoes” - tích lũy hóa đơn 2 triệu đồng, bạn có cơ hội sở hữu giày “Fairy shoes”. Ngoài ra, chương trình còn áp dụng tặng một vé xem phim Galaxy cho hóa đơn trên 750.000 đồng hoặc 2 vé xem phim Galaxy cho hóa đơn trên 1,2 triệu đồng.

Thông tin chi tiết, truy cập: http://vascara.com.
Facebook: https://www.facebook.com/vascara.
Hotline: 08 22463899.

(Nguồn: Vascara)