Đôi mắt thường bị quá trình lão hóa “viếng thăm” đầu tiên. Sự mỏng manh, yếu ớt và nhạy cảm của vùng da quanh “cửa sổ tâm hồn”, cộng với tác động biểu cảm thường xuyên của cơ mắt như nheo mắt, nhíu mày, cười nói khiến vùng đuôi mắt sớm xuất hiện các nếp nhăn. Mặt khác, khi cơ thể càng lớn tuổi, quá trình sản xuất collagen tự thân càng chậm và rối loạn, trong khi lượng collagen chết đi càng ngày càng nhiều hơn sẽ dẫn đến sự xuất hiện của các nếp nhăn, chùng nhão, trong đó có nếp nhăn đuôi mắt.

anhsoonline

Các vết chân chim xuất hiện do sự đứt gãy collagen và việc lặp lại thường xuyên của các động tác biểu cảm cơ mắt.

Các vết nhăn nhỏ, mảnh trên làn da có thể trở nên dày hơn, sâu hơn sau một vài năm theo tuổi tác. Các hằn này phân bố dạng xếp nếp theo chiều ngang khắp vùng da mắt, đặc biệt tập trung nhiều ở đuôi mắt, tạo thành những vết chân chim hình rẻ quạt. Hiện tượng này tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe, thị lực nhưng lại phản ánh trung thực tuổi tác của con người. Nhiều người tuy vẫn còn trẻ, làn da vẫn còn săn chắc song vùng đuôi mắt lại hằn rõ vết chân chim, đặc biệt là khi cười. Phấn kem mỹ phẩm có thể che những nếp nhăn nhưng không thể dối lừa được sự thật lão hóa đang diễn ra bên dưới làn da nói riêng và bên trong cơ thể nói chung.

Cải thiện tình trạng này, người ta có thể sử dụng các loại mỹ phẩm dưỡng da, xóa nhăn dành riêng cho vùng mắt. Tuy nhiên, các sản phẩm này chỉ mang lại tác dụng khi đôi mắt còn khỏe mạnh, tươi trẻ. Một khi vùng da mắt đã bị lão hóa, các sản phẩm chăm sóc từ bên ngoài thường không có hiệu quả rõ ràng. Các phương pháp bổ sung dưỡng chất cho vùng mắt từ nguồn thực phẩm, thuốc uống cũng không đem lại hiệu quả bởi sự cản trở, hạn chế khi đi qua hệ tiêu hóa.

anhsoonline

Các tinh chất collagen của công nghệ Collagen Nano Extract khi được bổ sung vào da sẽ nhanh chóng phát huy tác dụng phục hồi, tái sinh hệ thống collagen hiệu quả.

Để khắc phục tình trạng vết chân chim vùng đuôi mắt bạn có thể collagen để tái tạo làn da từ sâu bên trong. Trong đó, bạn có thể bổ sung dưỡng chất collagen ngoại sinh để kích thích quá trình tự phục hồi và tăng sinh của collagen trong cơ thể bằng công nghệ Collagen Nano Extract.

Xuất xứ từ Thụy SĨ, những tinh chất collagen được chiết xuất từ hàng loạt quy trình tinh lọc, thủy phân theo công nghệ tế bào mầm đạt quy chuẩn quốc tế. Những hạt phân tử có kích thước siêu nhỏ, dễ dàng thấm sâu vào tận bên trong từng tế bào biểu bì. Khi được đưa vào bên dưới vùng da mắt bằng một mũi tiêm nhẹ, những tinh chất collagen đặc biệt sẽ làm nhiệm vụ phục hồi collagen bị hư tổn, rệu rã, đứt gãy đồng thời kích thích tăng sinh collagen mới, khỏe mạnh hơn để bù đắp dưỡng chất cho vùng da quanh đuôi mắt.

anhsoonline

Các vết chân chim đã biến mất gọn gàng sau khi áp dụng công nghệ Collagen Nano Extract.

Ưu điểm của Collagen Nano Extract:

Làm mờ các nếp nhăn sâu, xóa bỏ đến 90% các vết chân chim quanh vùng mắt.

Cải thiện tình trạng chùng nhão, chảy xệ của vùng da mắt, quầng thâm và bọng mỡ mắt.

Hiệu quả xuất hiện ngay từ lần điều trị đầu tiên.

Quá trình điều trị nhẹ nhàng, an toàn, không cần phẫu thuật đau đớn, không ảnh hưởng đến thị lực.

Hiệu quả điều trị duy trì nhiều năm về sau.

Tham khảo thêm về công nghệ tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website:http://dencosluxury.com.
Facebook:https://www.facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)