Beauty Contest International Award 2018 @Vietnam vinh dự có sự tham gia đánh giá của mộ trong những chuyên gia nổi tiếng nhất ngành mi hiện đại – chuyên gia Giang Chi Hương.
 
Chuyên gia Giang Chi Hương được cả ngành làm đẹp biết đến khi xuất sắc đăng quang  Á quân volume cuộc thi nối mi thế giới được tổ chức tại Hồ Chí Minh (Việt Nam) năm 2017, với các cuộc thi trong nước cô cũng là gương mặt liên tục lọt top cao nhất trong các cuộc thi về nối mi như  giải nhì volume và giải tư classic tại cuộc thi nối mi toàn quốc tại Hải Phòng. Nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối từ ban tổ chức của cuộc thi làm đẹp lớn nhất châu Á năm 2018 IBC tháng 8 vừa qua, trong vai trò giám khảo của cuộc thi cô đã có những nhận định, đánh giá công tâm tại cuộc thi để cùng các tên tuổi khác của hội đồng đánh giá tìm ra gương mặt thí sinh tài năng nhất.Tại đây Giang Chi Hương cũng xuất sắc lọt  top 3 Ban giám khảo đẹp tài năng ngành tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp.


Chuyên gia Giang Chi Hương (MS Thu Hương) trên sân khấu IBC 2018
 

Trong vai trò giám khảo ngành mi cô đã có những đánh giá công tâm nhất
 





Chuyên gia nổi tiếng ngành làm đẹp Việt rạng rỡ trên sân khấu IBC 2018




Các giải thưởng được Giang Chi Hương xuất sắc giành được tại IBC 2018

Sáng lập thương hiệu mang tên mình, Giang Chi Hương đang đưa thương hiệu của mình trở thành một trong những thương hiệu đẳng cấp hàng đầu ngành làm đẹp hiện nay. Nơi đây đã mang đến cho rất nhiều phụ nữ sự tự tin với một vẻ ngoài hoàn hảo, đặc biệt là đôi mắt khi được chính chuyên gia đẳng cấp thế giới thiết kế. Gần đây cô cũng đang lấn sân sang lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ và cũng đang đạt được thành công như mong đợi.


Sự tâm huyết từng ngày với ngành làm đẹp của Giang Chi Hương được đền đáp xứng đáng với thành tích khủng tại các cuộc thi
 

Được chuyên gia đẳng cấp thế giới về nối mi làm đẹp là điều may mắn với các khách hàng


Giang Chi Hương còn được biết đến là học viện đào tạo nghề danh tiếng. Được giảng dạy và dẫn dắt bởi một biểu tượng lớn cho thành công của ngành làm đẹp, không khó để Giang Chi Hương thu hút sự tham gia của các học viên ngưỡng mộ và yêu thích nhà sáng lập thương hiệu.  Nhiều học viên được chị đào tạo nhanh chóng thành công trên con đường làm đẹp điển hình như trong IBC 2018 vừa qua một học viên của cô đã xuất sắc đạt giải Bàn tay vàng do Ban giám khảo Thái Lan bình chọn.