Tham dự lễ kỷ niệm, có đại diện các ban ngành, các tổ chức Nhà nước, các chuyên gia làm đẹp đến từ Nhật Bản và hàng trăm hội viên trên mọi miền tổ quốc. Đặc biệt là sự xuất hiện của chủ tịch clb Tóc Đẹp, Liên hiệp các clb ngành tóc phía Bắc và đại diện các thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng. Chia sẻ với phóng viên bên lề lễ kỷ niệm, bà Đỗ Thị DIệu Hoa – Chủ tịch Liên hiệp Spa cho biết: “Liên hiệp là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập cách đây một năm là thành quả của những khát khao, đam mê cống hiến của những thành viên sáng lập khi cùng chung một chí hướng muốn tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho những người làm nghề trong lĩnh vực làm đẹp…”
 

Bà Đỗ Thị Diệu Hoa – Chủ tịch Liên hiệp Spa cùng đại diện Ban lãnh đạo nhà nước và các chuyên gia làm đẹp đến từ Nhật Bản.
 

Bà Đỗ Thị DIệu Hoa – Chủ tịch liên hiệp spa, bà Thúy Hằng – Chủ tịch liên hiệp các clb ngành tóc phía Bắc…
 

PGS.TS Nguyễn Thị Thuận (áo trắng) cùng các thành viên sáng lập liên hiệp cắt bánh chúc mừng liên hiệp tròn 1 tuổi. Ban lãnh đạo Liên hiệp Spa là những gương mặt đã có những đóng góp vô cùng quan trọng trong các hoạt động của liên hiệp spa từ khi ra đời, đó là những cái tên: Chủ tịch - Bà Đỗ Thị Diệu Hoa, Phó chủ tịch, trưởng ban ngoại giao - Ông Vũ Thanh Hải; Phó chủ tịch, phụ trách đào tạo,trưởng ban tài chính - Bà Nguyễn Thị Thu; Phó chủ tịch, trưởng khoa spa - Bà Trương Thị Ngọc Ánh; Phó chủ tịch, trưởng ban tổ chức sự kiện - Ông Đào Hồng Sơn; Phó chủ tịch, trưởng khoa thiết kế tạo mẫu tóc - Ông Ngô Viết Quốc; Trưởng ban truyền thông - Ông Trần Thanh Hải; Trưởng ban kiểm định - Bà Lý Cẩm Tú.
 

Ban lãnh đạo Liên hiệp spa.