Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc kỳ thi Tay Nghề Quốc Gia lần thứ IX năm 2016. Đến tham dự lễ khai mạc có đại diện lãnh đạo Bộ Lao Động Thương Binh Xã Hội, Bộ Công Thương, Tổng Cục Dạy Nghề, các thương hiệu mỹ phẩm và các chuyên gia đào tạo nghề hàng đầu Việt Nam. 
Năm nay bà Đỗ Thị Diệu Hoa tiếp tục được lãnh đạo Đảng và Nhà Nước tin tưởng giao phó trọng trách làm chuyên gia trưởng ngành chăm sóc sắc đẹp Việt Nam tại cuộc thi Tay Nghề Quốc Gia lần thứ IX – 2016. Chia sẻ cùng phóng viên Kenhlamdep.info bà Đỗ Thị Diệu Hoa cho biết “Thật vinh dự cho tôi khi được Đảng và nhà nước tin tưởng giao phó trọng trách là chuyên gia trưởng cho lĩnh vực đào tạo nghề ‘Chăm sóc sắc đẹp’ tại Việt Nam. Với tôi việc đưa những giáo trình chuẩn, những xu hướng đào tạo nghề đang thịnh hành và được Quốc Tế công nhận vào đào tạo và chuẩn hóa cho các thí sinh nghề chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam là trách nhiệm mà tôi vẫn luôn cố gắng từng ngày. Đất nước đang ngày càng phát triển, đời sống và nhận thức của người dân cũng ngày càng được nâng cao vì vậy giá trị của việc chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc sức khỏe một cách an toàn, khoa học là một sứ mệnh mà những chuyên gia ‘Chăm sóc sắc đẹp’ chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện mỗi ngày để xứng đáng là những người ‘Gìn giữ vẻ đẹp Việt’”.
 

Bà Đỗ Thị Diệu Hoa và ngành chăm sóc sắc đẹp thể hiện quyết tâm cống hiến hết mình với lãnh đạo Bộ Lao Động Thương Binh Và Xã Hội.
 

Bà Đỗ Thị Diệu Hoa trò chuyện cùng Bà Nguyễn Thị Hằng - Nguyên Bộ Trưởng Bộ Lao Động Thương Binh Xã Hội.


Bà Đỗ Thị Diệu Hoa chụp hình lưu niệm cùng Ông Huỳnh Văn Tí -  Thứ Trưởng Bộ Lao Động Thương Binh Xã Hội.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà tới chia vui với chuyên gia trưởng ngành làm đẹp nhân lễ khai mạc kỳ thi tay nghề Quốc Gia lần thứ IX – 2016.
 

Bà Đỗ Thị Diệu Hoa giới thiệu với Thứ Trưởng Huỳnh Văn Tí những công nghê mới phục vụ cho kỳ thi tay nghề Quốc Gia của ngành “Chăm sóc sắc đẹp”.