Xinh đẹp, tài năng và là chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp Việt, chuyên gia Sao Ly một lần nữa khẳng định chuyên môn, kinh nghiệm của mình tại Beauty Contest International Award 2018 @VIETNAM trong vai trò Trưởng ban giám khảo quyền lực của cuộc thi này.

Đến hẹn lại lên, cuộc thi lớn nhất của ngành làm đẹp từ trước đến nay - Beauty Contest International Award 2018 quy tụ những gương mặt tài năng nhất của các ngành Phun xăm thẩm mỹ , Nail, Trang điểm, Nối mi trên khắp cả nước.
Cuộc thi uy tín châu Á này được phối hợp tổ chức bởi Hiệp Hội Làm Đẹp Quốc Tế Thái Lan, Hiệp Hội Thẩm Mỹ Hàn Quốc và Trường Trung cấp Cộng đồng Hà Nội, dưới sự bảo trợ truyền thông của Báo Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp và Nhà Tài trợ Vàng Shuophiya mực xăm đã được tổ chức thành công hôm 26/8 vừa qua. Đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực tại cuộc thi năm nay, Trưởng ban giám khảo Sao Ly  cùng các thành viên khác trong hội đồng đã tìm ra những cái tên xứng đáng nhất cho các hạng mục giải thưởng năm nay. 
 

Trưởng ban giám khảo xinh đẹp tài năng  Nguyễn Sao Ly
Tốt nghiệp học viện Sally Academy, tốt nghiệp học viện ALLOUA – Seoul Hàn Quốc, tốt nghiệp Master Class học viện “S” Academy,….và hiện tại dù đã thành công và nổi danh trong nghề, chuyên gia Sao Ly vẫn không ngừng học tập và cập nhật xu hướng mới của ngành làm đẹp. Chị cũng được biết đến là nhà sư phạm hàng đầu hiện nay khi sáng lập ra Sao Ly Academy. Nhiều năm vừa qua nhà sư phạm tâm huyết Sao Ly vẫn luôn tận tâm truyền dạy kiến thức cho nhiều thế hệ học trò, không ít thế hệ học trò của cô giáo Sao Ly cũng nhanh chóng đạt được thành công trong sự nghiệp. Hiện chị cũng đang đảm nhận vị trí phó bộ môn phun thêu quốc tế của Hiệp hội làm đẹp quốc tế ALBETRA.
 

Nhà sáng lập Sao Ly Academy luôn tâm huyết từng ngày với sự nghiệp đào tạo thế hệ trẻ
 


Từng đảm nhận vai trò  Trưởng ban giám khảo cuộc thi International Beauty & Contest, giám khảo phun thêu quốc tế Việt – Trung – Hàn, trưởng ban giám khảo cuộc thi Internatinal Beauty & Contest Việt –Thái – Hàn – Mỹ, giám khảo Đại hội thẩm mỹ tại Seoul Hàn Quốc,… và không ít những danh hiệu giải thưởng được chị mang về từ lúc gắn bó với nghề. Đến với  Beauty Contest International Award 2018 trong vai trò Trưởng  giám khảo, chuyên gia Sao Ly rất mong muốn có thể tìm ra thí sinh tài năng nhất để vinh danh trong cuộc thi bằng toàn bộ kiến thức và kinh nghiệm của bản thân với nghề. Các bài thi của thí sinh được giám khảo Sao Ly cũng như các thành viên khác trong hội đồng giám khảo đáng giá một các công tâm và minh bạch.
 

Trưởng ban giám khảo Sao Ly tại IBC 2018
 

Các bài thi được chị đánh giá công tâm nhất
 

 

Chị cũng là thần tượng của nhiều người trong ngành


Giám Khảo Sao Ly trên sân khấu vinh danh IBC 2018
 

Kết quả đưa ra tại cuộc thi đã thuyết phục gần 1000 thí sinh tham dự cuộc thi năm nay. Nhận xét về dàn thí sinh tham gia, chuyên gia Sao Ly chia sẻ: " Tôi từng đảm nhận rất nhiều lần vị trí giám khảo tại các cuộc thi tay nghề làm đẹp lớn và uy tín nhưng thí sinh năm nay của  Beauty Contest International Award 2018 khiến tôi khá bất ngờ về tài năng, kỹ thuật, sự sáng tạo trong các bài thi của mình. Chúng tôi đã làm việc, cống hiến hết sức mình để tìm ra được thí sinh tài năng nhất tại mỗi hạng mục thi đấu." 
Với danh tiếng và sự nổi tiếng của mình trong ngành làm đẹp Việt, chị là cái tên được nhiều cuộc thi mong muốn xuất hiện, sự xuất hiện của chuyên gia tài năng này tại cuộc thi luôn là sự đảm bảo về chất lượng và độ uy tín của nó. Thành công sẽ tiếp tục đến với chuyên gia Sao Ly với sự cố gắng của bản thân và sự cống hiến to lớn của chị với ngành làm đẹp Việt.