Vừa qua, cuộc thi Beauty Contest International Award 2018 Việt Nam - IBC 2018 đã được tổ chức và có bước khởi đầu cực kì thành công khi thu hút được các chuyên gia tới tham dự, hàng ngàn nhân tài ngành làm đẹp tham gia và chọn ra được các thí sinh có tài năng nhất. Tham gia trong vai trò cố vấn, chuyên gia Bùi Phi Long đã hoàn thành tốt công việc của mình khi có những nhận xét bổ ích, tỉ mỉ cho thí sinh của mình.


Gắn bó với ngành làm đẹp từ rất sớm, chuyên gia Bùi Phi Long không quản ngại những khó khăn thử thách, bản thân luôn vững vàng, tự tin để rồi lập nên những “chiến tích” cho bản thân. Với niềm đam mê và sự cố gắng không ngừng nghỉ, anh đã gây dựng nên Viện Thẩm mỹ ALONG - 201 Trần Hưng Đạo, Dĩ An và chi nhánh ở Phú Nhuận TP HCM. Cho tới bây giờ, Viện Thẩm mỹ đã hoạt động được trên 10 năm. Không có vậy, anh còn tích cực học hỏi khi tham gia rất nhiều các khóa đào tạo cơ bản và chuyên sâu của ngành làm đẹp. Kết quả cho mọi nỗ lực là thành tích của anh: Giải Á quân Việt Nam và Quán quân Châu Á cho các cuộc thi làm đẹp mà anh tham dự. Hiện tại, vốn kiến thức nghề nghiệp của chuyên gia Phi Long đã có thể khiến nhiều người nể phục và ngưỡng mộ. Chính vì vậy, chuyên gia tài năng này hoàn toàn xứng đáng với vị trí Ban cố vấn của Cuộc thi Beauty Contest International Award năm nay.


Cố vấn Bùi Phi Long tại IBC 20218


Đảm nhận vị trí quan trọng tại cuộc thi, cùng với hội đồng giám khảo đảm bảo tính chuyên nghiệp và yếu tố chuyên môn của cuộc thi

Beauty Contest International Award 2018 Vietnam là cuộc thi uy tín hàng đầu châu Á, được phối hợp tổ chức bởi Hiệp hội Làm đẹp Quốc tế Thái Lan, Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc và Trường Trung cấp Cộng đồng Hà Nội, dưới sự bảo trợ truyền thông của Báo Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp và Nhà Tài trợ Vàng Shuophiya mực xăm đã được tổ chức thành công hôm 26/8 vừa qua. Đây là sân chơi để tìm ra những tài năng trong các lĩnh vực làm đẹp khác nhau. Beauty Contest International Award 2018 Vietnam thực sự đã gây chú ý khi có sự góp mặt của những chuyên gia đầu ngành nổi tiếng nhất hiện nay cùng với dàn thí sinh trẻ trung, xuất sắc, chuyên nghiệp.
Đảm nhận vị trí cố vấn trong cuộc thi đẳng cấp này, chuyên gia Phi Long đã có những hoạt động tích cực, những chia sẻ quý báu, cho các thí sinh trong cuộc thi năm nay. Ngoài ra, cố vấn tài năng này đã có những góp ý quan trọng cho hội đồng giám khảo đưa ra các quyết định, đưa ra các ý kiến hoàn thành tiêu chuẩn chấm thi của Ban tổ chức. Trong ngành làm đẹp hiện tại, người cùng thế hệ có thể vượt qua tài năng và trình độ của chuyên gia trẻ này  không có nhiều.


Cố vấn Phi Long chia sẻ niềm vui cùng thí sinh đoạt giải








Trước khi đảm nhận cố vấn tại IBC 2018, cố vấn Phi Long cũng từng vinh dự mang về cho bản thân nhiều giải thưởng danh giá nhất ngành làm đẹp cũng như đảm nhận vai trò "ghế nóng" ở nhiều cuộc thi đẳng cấp


Ở độ tuổi còn rất trẻ, chuyên gia Phi Long đã có được những dấu ấn riêng cho bản thân mình. Đó là việc mà không phải người mới bắt đầu nào cũng làm được. Anh chính là biểu tượng lớn của ngành làm đẹp với sự thành công và sự nỗ lực không ngừng để đến với thành công đó.