Trong đêm kỷ niệm 65 năm thành lập Viện tóc Tân Thời Mỹ - Witch Hair Color 2019, dancer nhí Du Thư Kỳ đã cống hiến cho khán giả màn trình diễn đỉnh cao kết hợp cùng người thầy của mình.

Hai mẹ con Dancer nhí Du Thư Kỳ chúc mừng Phù thủy màu Ngô Viết Quốc và NTMT Thanh Lozen tại chương trình kỷ niệm 

NTMT Thanh Lozen là chuyên gia tạo mẫu tóc cho hai mẹ con tại các sự kiện trong 3 năm qua 

Là một trong những khách hàng đặc biệt của NTMT – Chuyên gia đào tạo Thanh Lozen trong suốt 3 năm qua, dancer Du Thư Kỳ và mẹ của bé đã đến với sự kiện kỷ niệm 65 năm thành lập Viện tóc Tân Thời Mỹ, sự kiện có sự tham gia trình diễn và là tâm huyết của NTMT Thanh Lozen dành cho người thầy của mình. Hai mẹ con dancer đã gửi lời chúc mừng đến CEO Viện tóc – Phù thủy màu Ngô Viết Quốc, NTMT Thanh Lozen – truyền nhân Phù thủy màu. Bên cạnh đó, cùng với thầy dạy nhảy của mình, dancer nhí Du Thư Kỳ đã mang đến tiết mục hit cover dance của nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng toàn cầu BlackPink. Cả khán phòng như bùng nổ và không khỏi trầm trồ với tài năng của dance nhí Du Thư Kỳ.

Dancer nhí Du Thư Kỳ trình diễn trên sân khấu 

Du Thư Kỳ là một trong những dancer xuất sắc tham gia Đại vũ kịch Sắc màu tuổi thơ Vol 2. Dancer nhí được tài trợ 100% đi Italy học tập và thi đấu và là khách mời trong chương trình truyền hình Mặt trời bé con (Little Big Shots Việt Nam) năm 2017. Ở độ tuổi còn nhỏ, Du Thư Kỳ đã đạt hơn 21 cup vàng và bạc ở các giải đấu Hiphop trong và ngoài nước. Tại chương trình Vietnam International Junior Dance Festival, Du Thư Kỳ lọt top 10 dancer xuất sắc nhất hạng Showcase, đạt danh hiệu “Best of the best 2018”, Top 1 Dancer xuất sắc nhất hạng Hiphop, Top 10 Dancer nhí được yêu thích nhất, Top 5 Best dance music video, Top 5 Dancer cống hiến hạng hiphop. Dancer nhí Du Thư Kỳ cũng là đại diện nhí Việt Nam duy nhất tham gia và đạt top 4 tại Giải đấu WAF (giải đấu toàn thế giới), từng tham gia chương trình Kiddie Shark – Sếp Nhí Khởi Nghiệp 2019.



Phần trình diễn của Dancer Du Thư Kỳ trên sân khấu kỷ niệm 65 năm viện tóc Tân Thời Mỹ là món quà nhỏ mà hai mẹ con muốn gửi tới NTMT Thanh Lozen và thầy của chị - Phù thủy màu Ngô Viết Quốc. Tại các sự kiện tới, NTMT Thanh Lozen sẽ tiếp tục đồng hành sáng tạo nên những mái tóc độc lạ của hai mẹ con dancer Du Thư Kỳ.