Tết đến rồi. Hẳn là các bạn gái cũng đang xúng xính chuẩn bị váy áo điệu đà, làm mới bản thân chuẩn bị đón Tết. Các bạn cũng đừng quên lựa chọn cho mình những mẫu tóc đẹp để thật tự tin và nổi bật khi du xuân nhé. Nếu còn lo lắng chọn kiểu tóc phù hợp thì đến ngay Duy Ngọc Academy & Salon để được tư vấn và thay đổi diện mạo thêm “chất” cho Xuân này ngay thôi.
 
NTMT Kelvin Ngọc được biết đến là "cây kéo" tài năng của ngành tóc Việt nổi lên bởi nhiều BTS tóc độc đáo mỗi năm
 
Trong các mùa trong năm thì có lẽ dịp cận kề Tết là lúc Duy Ngọc Academy & Salon bận rộn nhất. Nhu cầu làm đẹp, thay đổi mái tóc ngày một tăng cao cho những ngày giáp Tết. Số lượng khách hàng xếp hàng dài chờ đợi nhiều giờ đồng hồ để có được để làm đẹp là không ít. Được dẫn dắt bởi NTMT Kelvin Ngọc – “cây kéo xuất sắc” của làng tóc Việt càng khiến cho “sức nóng” của Duy Ngọc Academy & Salon lan tỏa hơn bao giờ hết.

Duy Ngọc Academy & Salon luôn tấp nập khách hàng mỗi ngày cận kề Tết
 
Tò mò về các mẫu tóc đang được ưu chuộng tại Duy Ngọc Academy & Salon, PV Kenhlamdep đã được lắng nghe những chia sẻ từ NTMT Kelvin Ngọc: “Mặc dù còn hơn tháng nữa mới đến Tết thế nhưng Duy Ngọc Academy & Salon rất may mắn nhận được nhiều ưu ái của nhiều khách hàng. Có những người đến từ sáng sớm để được làm trước khiến cho đội ngũ nhân viên tại Salon vô cùng hào hứng. Để nói về những kiểu tóc hot thì có rất nhiều mẫu tóc đẹp cho bạn gái lựa chọn để diện đi chơi trong dịp Tết này. Nếu bạn có mái tóc dài nữ tính có thể lựa chọn những mẫu tóc thẳng, tóc xoăn buông tự nhiên, uốn chữ C, uốn cụp hay xoăn sóng. Còn bạn có mái tóc ngắn thì Ngọc thường tư vấn các mẫu tóc bob xoăn nhẹ, tóc dâp xù cả đầu, tóc ngang vai uốn cụp. Tùy theo nhu cầu, tính chất công việc của từng người mà Ngọc định hướng phong cách cho khách hàng”.
 
Được biết, Duy Ngọc Academy & Salon đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi, giám giả vô cùng hấp dẫn cho tất cả các dịch vụ hóa chất, có lẽ đây cũng chính là lí do khiến chị em “đổ xô” đến đây đông như vậy. Nếu còn trăn trở lựa chọn mẫu tóc giúp mình trở nên xinh đẹp và thời thượng hơn trong Xuân này thì tham khảo ngay các mẫu tóc hot được NTMT Kelvin Ngọc bật mí dưới đây thôi.

Có lẽ  sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng của kiểu tóc xoăn khiến nhiều chị em yêu thích tại Duy Ngọc Academy & Salon


Kiểu tóc xoăn sóng đang là xu hướng lên ngôi tại Duy Ngọc Academy & Salon
 

Mái tóc đen xoăn nhẹ giúp tôn vẻ đẹp cho con gái Á Đông
 
Tin tưởng mái tóc uốn nhẹ đuôi giúp nhiều chị em ăn gian vài tuổi



Tóc Bob không nằm ngoài "cơn sốt" tại Duy Ngọc Academy & Salon ​




 Viện tóc Duy Ngọc - Duy Ngọc Academy & Salon ​
Địa chỉ: đội 7 Tây Bầu, Kim Chung, Đông Anh,Hà Nội