Vừa qua, cuộc thi Beauty Contest International Award 2018 Việt Nam - IBC 2018 đã được tổ chức và có bước khởi đầu cực kì thành công khi thu hút được các chuyên gia tới tham dự, hàng ngàn nhân tài ngành làm đẹp tham gia và chọn ra được các thí sinh có tài năng nhất. Giải nhất Phun môi, thí sinh Lại Kiều Oanh là gương mặt mang lại sự chú ý rất lớn của ban giám khảo và đông đảo đồng nghiệp tại cuộc thi.

Thí sinh sinh năm 1990 này được biết đến là một chuyên gia vừa xinh đẹp vừa tài năng. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, thay vì theo đuổi con đường đại học thì cô gái trẻ lại theo nghề phun xăm. Vào thời điểm đó, bất chấp sự ngăn cản của gia đình, cô vẫn quyết tâm đi theo tiếng gọi trái tim. Với tất cả đam mê và tâm huyết, cô đã kiên trì đi trên con đường làm đẹp gần 7 năm. Hiện tại,  chuyên gia tài năng này đang là Giám đốc của Trung tâm Đào tạo Phun xăm Thẩm mĩ Lại Oanh – số 223 đường Hoàng Liên, TP Lào Cai.
 

Lại Kiều Oanh xuất sắc tỏa sáng tại IBC 2018
 


Beauty Contest International Award 2018 Vietnam là cuộc thi uy tín hàng đầu châu Á, được phối hợp tổ chức bởi Hiệp hội Làm đẹp Quốc tế Thái Lan, Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc và Trường Trung cấp Cộng đồng Hà Nội, dưới sự bảo trợ truyền thông của Báo Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp và Nhà Tài trợ Vàng Shuophiya mực xăm đã được tổ chức thành công hôm 26/8 vừa qua. Đây là sân chơi để tìm ra những tài năng trong các lĩnh vực làm đẹp khác nhau. Beauty Contest International Award 2018 Vietnam thực sự đã gây chú ý khi có sự góp mặt của những chuyên gia đầu ngành nổi tiếng nhất hiện nay cùng với dàn thí sinh trẻ trung, xuất sắc, chuyên nghiệp.


Kiều Oanh cùng chuyên gia hàng đầu của phun xăm Thái Lan

Với gần 7 năm kinh nghiệm phun xăm thẩm mỹ, Lại Kiều Oanh đã xuất sắc cầm trên tay chiếc cúp vinh danh người chiến thắng tại nội dung phun môi. Giải nhất Phun môi tại Beauty Contest International Award 2018 - IBC 2018 được tổ chức tại 131 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội là một bước đi thành công trên con đường sự nghiệp  của thí sinh này, là nơi khởi đầu cho một trang mới trong sự nghiệp phun xăm thẩm mỹ. Sở hữu tài năng và kinh nghiệm, Lại Kiều Oanh trở thành một  trong những bàn tay kỹ thuật vàng về phun xăm lông mày, môi tại TP Lào Cai. Và tiếp theo, cô dự kiến sẽ mở rộng thêm trung tâm thẩm mỹ tại TP Hà Nội.


Chuyên gia trẻ tuổi tài năng trên sân khấu vinh danh giải thưởng cao nhất cuộc thi
 

Bất kì ai cũng có ước mơ của mình, mỗi ước mơ đó luôn mang theo sức mạnh nhưng không phải ai cũng sử dụng được. Với Lại Kiều Oanh, nguồn sức mạnh kia đã được sử dụng triệt để. Đây là tấm gương sáng cho những đồng nghiệp, những thế hệ chuyên gia đi sau  noi theo.