Nhận lời mời vào vị trí Ban Giám Khảo cuộc thi Beauty Contest International Award 2018, chuyên gia ngành Nails Đinh Ngọc Bích đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng các thí sinh và ban tổ chức với hình ảnh một BGK chuyên nghiệp, công tâm.

Là cuộc thi lớn nhất của ngành làm đẹp từ trước đến nay, Beauty Contest International Award 2018 quy tụ những gương mặt tài năng nhất của các ngành Phun xăm thẩm mỹ , Nail, Trang điểm, Nối mi trên khắp cả nước. Những được mời vào vị trí Ban Giám Khảo đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong các lĩnh vực làm đẹp.
Với kinh nghiệm 13 năm trong nghề nails,  trong đó 9 năm làm thợ nail chuyên nghiệp cho các spa lớn ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Sau quãng thời gian nỗ lực phấn đấu từ năm 2014 đến nay, chuyên gia Ngọc Bích đã được mời về làm giáo viên kiêm quản lý kỹ thuật và stylist xu hướng của Halei Shop – Hệ thống làm đẹp dành cho giới trẻ lớn nhất trên địa bàn Hà Nội, Đinh Ngọc Bích đã vinh dự được mời vai trò Ban giám khảo phần thi nail nghệ thuật.
Đến với cuộc thi lần này, ngoài vai trò cầm cân nẩy mực để tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất, Ngọc Bích cũng mong muốn tham gia môi trường làm việc chuyên nghiệp để làm quen thêm với các bạn nghề và học hỏi thêm kinh nghiệm.


Giám khảo Ngọc Bích (thứ 2 từ trái sang) chụp ảnh cùng đội ngũ ban giám khảo


Giám khảo Đinh Ngọc Bích làm nhiệm nhiệm vụ tại cuộc thi


Tỉ mỉ chi tiết đánh giá bài thi kỹ năng của thí sinh

Chia sẻ về cảm nghĩ khi tham gia cuộc thi giám khảo Ngọc Bích cho biết: “Khi nhận lời tham gia chương trình với vai trò BGK, tôi rất vui và tự hào vì đây là cuộc thi có quy mô lớn, uy tín không chỉ trong nước mà cả các nước trong khu vực. Tham gia cuộc thi lần này, tôi mong muốn có thể dùng những kiến thức và kinh nghiệm của mình để cùng đội ngũ ban giám khảo chọn ra được những thí sinh xứng đáng nhất.”
Đặc biệt hơn nữa, cũng trong khuôn khổ cuộc thi, giám khảo Đinh Ngọc Bích còn vinh dự nhân giải "Nữ hoàng ngành Nails Việt Nam". Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho nỗ lực làm việc và cống hiến trong ngành nails nói riêng và ngành làm đẹp nói chung của Ngọc Bích trong suốt thời gian vừa qua. Chia sẻ về giải thưởng và những dự định trong tương lai, Ngọc Bích nói: “Tôi muốn gửi lời chúc đến các bạn thí sinh trong cuộc thi, chúc các bạn từng bước từng bước chạm tay vào ước mơ của mình và lời cảm ơn đến ban tổ chức đã tạo ra 1 sân chơi lớn thật hoành tráng , chuyên nghiệp để tất cả chúng tôi có cơ hội được quen biết với các bạn nghề và học hỏi nhiều kinh nghiệm.”


Giám khảo Ngọc Bích nhận giải "Nữ hoàng ngành Nails Việt Nam"