Đảm nhận vai trò giám khảo của một trong những cuộc thi lớn nhất ngành làm đẹp châu Á 2018 – IBC, giám khảo Ngọc Huệ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình để tôn vinh những tài năng sáng nhất của ngành làm đẹp Việt tại cuộc thi năm nay.

Nói về chuỗi thành tích dài của chuyên gia Ngọc Huệ trong những năm gắn bó với nghề khiến nhiều đồng nghiệp phải ngưỡng mộ, nể phục. Gắn bó với ngành làm đẹp từ rất sớm, được học tập và đào tạo bài bản về các lĩnh vực của ngành làm đẹp, chuyên gia Ngọc Huệ có vốn kiến thức thâm sâu về các lĩnh vực. Chị luôn tâm niệm rằng bản thân phải nỗ lực học tập nhiều hơn nữa, tích lũy nhiều hơn nữa để nâng cao khả năng nghiệp vụ của bản thân và cũng không ngừng cập nhật những xu hướng làm đẹp công nghệ thế giới về phục vụ chính khách hàng.
 

Giám khảo Ngọc Huệ tại IBC 2018

Cùng với danh tiếng và thương hiệu của bản thân, chị sáng lập ra thương hiệu làm đẹp Huệ Mẫn. Tất cả tâm huyết và niềm đam mê chị đều dành vào thương hiệu làm đẹp này. Sáng lập Huệ Mẫn bằng tình yêu và niềm đam mê với nghề, nhưng nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng Huệ Mẫn mới có được sự lớn mạnh như ngày hôm nay. Để đền đáp, tri ân tới sự ủng hộ đó, chuyên gia Ngọc Huệ cũng không ngừng cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất của ngành làm đẹp thế giới về với Huệ Mẫn.
Kinh nghiệm, bản lĩnh, tài năng của chị sớm được giới chuyên môn ngành làm đẹp công nhận, tại IBC 2018 vừa qua, chị nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ Ban tổ chức cuộc thi tầm cỡ châu Á trong vai trò ban giám khảo. Bằng sự nỗ lực làm việc, đánh giá công tâm, cùng với các giám khảo khác, chị đã tìm ra được gương mặt xứng đáng nhất của ngành làm đẹp tại cuộc thi này.
 

Giám khảo Ngọc Huệ tham gia đánh giá tại IBC 2018
 

 

 

Với sự đóng góp vào thành công của cuộc thi, giám khảo Ngọc Huệ xứng đáng được vinh danh tại cuộc thi năm nay

Kết quả đưa ra tại cuộc thi đã thuyết phục gần 1000 thí sinh tham dự cuộc thi năm nay. Nhận xét về dàn thí sinh tham gia, chuyên gia Ngọc Huệ chia sẻ: " Tôi từng đảm nhận rất nhiều lần vị trí giám khảo tại các cuộc thi tay nghề làm đẹp lớn và uy tín nhưng thí sinh năm nay của  Beauty Contest International Award 2018 thật sự rất tài năng. Đó sẽ là thế hệ kế cận làm nên tên tuổi của ngành làm đẹp Việt trên trường quốc tế trong thời gian tới.”