Gần một tháng kết thúc nhiệm vụ tại cuộc thi Beauty Contest International Award 2018 @Vietnam, trang tin lớn nhất ngành làm đẹp Việt Nam – Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp đã có cuộc phỏng vấn ngắn với chuyên gia MaiMii về nhiệm vụ cao cả của chị tại cuộc thi đẳng nhất ngành làm đẹp châu Á 2018 này.

Nhận được sự tin tưởng của Ban tổ chức cuộc thi, của các chuyên gia  và thí sinh tham dự IBC 2018, giám khảo MaiMii là một trong các giám khảo ngành mi của cuộc thi năm nay. Xét về chuyên môn nghiệp vụ, khó có chuyên gia nào trong ngành Mi Việt có thể vượt qua được kiến thức của MaiMii. Cô tốt nghiệp các khóa học làm đẹp danh tiếng bậc nhất ngành làm đẹp như khoá Volume-master từ cô Hoa Dương Ellingsen đến từ Nauy - người đầu tiên đưa kĩ thuật nối mi volume về Việt Nam, Tốt nghiệp khoá Volume chuyên nghiệp từ cô Hanna Pujato - London Lash đến từ Anh, Tốt nghiệp khoá Volume chuyên nghiệp của cô Vitalina Rastsiazhenka chủ cty Evero, từ Belarus,  Tốt nghiệp khoá Professional của cô Elena Stakhovick từ Belarus,…


Chuyên gia hàng đầu ngành nối mi Việt  - giám khảo IBC 2018 MaiMii

Chia sẻ với Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp chị nói: “Nói về thời gian gắn bó với ngành làm đẹp có thể tôi không phải là lâu nhất nhưng nếu xét về kinh nghiệm và kiến thức tôi khá tự tin vào chuyên môn của mình. Nhận được sự tin tưởng của BTC IBC 2018, tôi đã thực hiện xuất sắc nhất nhiệm vụ được giao phó và tìm ra gương mặt xứng đáng nhất để vinh danh tại các hạng mục giải thưởng năm nay”.
Trước IBC 2018, giám khảo MaiMii từng đảm nhiệm vị trí quan trọng rất nhiều lần trước đây tại nhiều cuộc thi khác nhau ở cả trong và ngoài nước như Giám khảo cuộc thi nối mi tại Hàn Quốc 9/2017, Giám khảo cuộc thi nối mi toàn quốc tại Hải Phòng 10/2017, Giám khảo cuộc thi nối mi quốc tế tại Hồ Chí Minh 11/2017, Giám khảo Hoa hậu doanh nhân tại Mỹ 12/2017, giám khảo cuộc thi Hiệp Hội làm đẹp quốc tế 3/4 tại Đài Loan, giám khảo cuộc thi nối mi quốc tế tại hà nội và hải phòng năm 2018, giám khảo cuộc thi quốc tế tại sài gòn 21/10,…


Giám khảo MaiMii tại IBC 2018



MaiMii được rất nhiều cuộc thi làm đẹp trong và ngoài nước mời tham gia trong vai trò giám khảo của cuộc thi

Trở về sau thành công vang dội tại IBC 2018, MaiMii lại tiếp tục gắn bó với công việc thường ngày của một chuyên gia và của một nhà quản lý hệ thống làm đẹp. Đảm nhận vị trí  Giám đốc công ty TNHH MaiMii Family Beauty tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, trước đó từng là master của công ty Hoabeauty Lashes, kinh nghiệm quản lý và xây dựng hình ảnh thương hiệu luôn được chị chú ý và lập kế hoạch phát triển tỉ mỉ. MaiMii chia sẻ: “Tâm huyết của tôi đều dành tất cả cho hệ thống làm đẹp mang tên mình. Để đi đến được với sự phát triển như ngày hôm nay, MaiMii phải cảm ơn tình yêu sự ủng hộ mà các khách hàng, các khóa học viên đào tạo tại đây dành cho tôi và thương hiệu”.


Khách hàng đến làm đẹp tại MaiMii luôn tấp nập


Học viên tại MaiMii Beauty Academy

 

Không chỉ nổi tiếng với các dịch vụ làm đẹp cho khách hàng, nơi đây còn nổi tiếng là một trong những học viện đào tạo nổi tiếng nhất cả nước về làm đẹp. Trong thời gian hoạt động, MaiMii Beauty Academy đã đào tạo 500 học viên ở cả trong và ngoài nước. Ngoài hai lĩnh vực học hoạt động chính trên, MaiMii còn mở rộng thêm 2 xưởng sản xuất mi giả tại Bình Dương và Phú Thọ, tạo công ăn việc làm cho hàng trăm công nhân của các gia đình khó khăn có nguồn thu vượt cái nghèo.
 
MaiMii Beauty Academy
 Cơ sở 1: 32 ngách 1 ngõ 178 thái hà đống đa, Hà Nội
Cơ sở 2 : 38 ngõ 45 trần thái tông - cầu giấy, Hà Nội