Là chuyên gia nổi tiếng, uy tín hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam, Miss Ngọc Anh một lần nữa khẳng định đẳng cấp và tài năng của mình trong vai trò trưởng ban tổ chức của một trong những cuộc thi tay nghề làm đẹp tầm cỡ nhất châu Á năm 2018 - Beauty Contest International Award 2018 @VIETNAM.

Người phụ nữ toàn năng của ngành làm đẹp – Miss Ngọc Anh luôn cống hiến từng ngày với sự phát triển của sự nghiệp làm đẹp nước nhà. Với sự tâm huyết đó, chị đã mang Beauty Contest International Award 2018 đến Việt Nam và làm nên thành công của cuộc thi uy tín đẳng cấp châu Á này. IBC 2018 là cuộc thi lớn nhất của ngành làm đẹp từ trước đến nay, quy tụ những gương mặt tài năng nhất của các ngành Phun xăm thẩm mỹ , Nail, Trang điểm, Nối mi trên khắp cả nước. Đảm nhận vai trò Trưởng ban tổ chức cuộc thi tầm cỡ này, Miss Ngọc Anh chia sẻ: “Là cuộc thi quy tụ gần 1000 thí sinh tài năng ở mọi miền tổ quốc thật sự là một áp lực với Ngọc Anh để tìm ra cái tên tài năng nhất để vinh danh. Nhưng với cương vị Trưởng ban tổ chức cuộc thi, tôi đã vững tâm, làm việc hết sức mình để có tạo ra một cuộc thi đẳng cấp và uy tín nhất, để có một kết quả thuyết phục nhất.”


Trưởng ban tổ chức cuộc thi IBC 2018 - Miss Ngọc Anh vui vẻ tiến vào phòng thi hôm 26/8


Trưởng ban tổ chức IBC 2018 - Miss Ngọc Anh 


Trưởng ban tổ chức Miss Ngọc Anh trên sân khấu vinh danh IBC 2018 với những đóng góp to lớn của chị với thành công của cuộc thi 

Cuộc thi uy tín hàng đầu châu Á này được phối hợp tổ chức bởi Hiệp Hội Làm Đẹp Quốc Tế Thái Lan, Hiệp Hội Thẩm Mỹ Hàn Quốc và Trường Trung cấp Cộng đồng Hà Nội, dưới sự bảo trợ truyền thông của Báo Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp và Nhà Tài trợ Vàng Shuophiya mực xăm đã được tổ chức thành công hôm 26/8 vừa qua.
17 năm gắn bó với ngành phun xăm thẩm mỹ cùng với kinh nghiệm đánh giá tại các cuộc thi tay nghề làm đẹp đẳng cấp quốc tế trước đó là những yếu tố đảm bảo cho kết quả chính xác mà Miss Ngọc Anh đưa ra cho mỗi bài thi của thí sinh. Có cơ hội tiếp xúc với nhiều công nghệ, xu hướng làm đẹp thế giới trong suốt thời gian Ngọc Anh du học tại Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc và Nga, chị đã có sự đánh giá công tâm nhất với tài năng và sự sáng tạo của các thí sinh tham dự cuộc thi này.


Hàng nghìn thí sinh tham dự thực sự là một áp lực lớn với Trưởng ban tổ chức Ngọc Anh trong việc tìm ra thí sinh tài năng nhất




Miss Ngọc Anh được biết đến là chuyên gia toàn năng, tâm huyết của ngành làm đẹp Việt

Trước vai trò trưởng ban tổ chức IBC 2018, chị cũng được ngành làm đẹp biết đến là người tổ chức hai cuộc thi làm đẹp lớn nhất tại miền Trung và miền Nam. Miss Ngọc Anh chia sẻ: "Tôi mong muốn tạo ra một sân chơi đẳng cấp nhất để tìm kiếm và vinh danh những gương mặt tài năng của ngành làm đẹp, giúp họ có thêm cơ hội để vụt sáng và tự tin phát triển sự nghiệp của mình. Và hơn thế, tôi mong muốn tạo ra một môi trường giao lưu, chia sẻ giữa các thế hệ chuyên gia ngành làm đẹp. Việc học tập và trao đổi kinh nghiệm giữa các thế hệ làm ngành làm đẹp Việt có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai tới."


Trước IBC 2018, Miss Ngọc Anh từng là trưởng ban tổ chức của hai cuộc thi uy tín nhất ngành làm đẹp tại miền Trung và miền Nam


Không ít những học viên tại học viện Miss Ngọc Anh tham gia đánh giá tại IBC 2018 chứng minh tài năng của nhà sư phạm bậc thầy Ngọc Anh

Là nghệ nhân phun thêu quốc tế và thành công với học viện đào tạo Miss Ngọc Anh chuyên dạy nghề phun xăm, spa, mi, nhấn mí, gần 20 năm gắn bó với nghề nhà sư phạm xuất sắc này đã đào tạo được 700 học viên trong nước và quốc tế. Rất nhiều học viên đã thành công và trở thành những chuyên gia phun xăm thẩm mỹ hàng đầu của Việt Nam hiện nay. Sau thành công vang dội của Beauty Contest International Award 2018  tại Việt Nam, Miss Ngọc Anh tiếp tục có những dự định tiếp theo để tiếp tục cống hiến của sự nghiệp phát triển của ngành làm đẹp Việt. Như Miss Ngọc Anh từng nói: "Tôi sẽ cống hiến cho ngành làm đẹp Việt đến khi nào còn có thể".